Gojek chia tay Việt Nam

8 / 100

Ứng dụng gojek nền tảng đặt xe online từng là Go Việt có trụ sở tại Indonesia, đã có quyết định chia tay với thị trường Việt Nam vào ngày 16 tháng 9 sắp tới.

Tài xế đã nhận thông tin Gojek chia tay Việt Nam:

“Chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng Gojek sẽ không còn cung cấp dịch vụ tại Việt Nam kể từ ngày 16/9. Chúng tôi rất tiếc khi phải rời đi, sau nhiều cân nhắc kỹ lưỡng, chúng tôi quyết định tập trung hoạt động kinh doanh tại Indonesia và Singapore. Điều này có nghĩa là chúng tôi sẽ ngừng cung cấp dịch vụ trên GoRide, GoCar, GoFood và GoSend. Ngày cuối cùng chúng tôi nhận đơn hàng sẽ là vào ngày 16/9/024 (các đơn hàng của GoSend sẽ kết thúc vào ngày 4/9).
Trước ngày này, các đối tác tài xế vẫn có thể sử dụng dịch vụ bình thường trên ứng dụng. Chúng tôi khuyến nghị các đối tác rút số dư còn lại trong ví tài xế của mình trong vòng ba ngày sau khi hoàn tất đơn hàng cuối cùng.
Nếu các đối tác gặp bất kỳ khó khăn hoặc có bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ đối tác của chúng tôi, bộ phận này sẽ hoạt động đến ngày 30/9/2024. Trong quy trình đóng cửa, dữ liệu cá nhân của các đối tác sẽ được xử lý theo chính sách lưu giữ dữ liệu cá nhân nghiêm ngặt của chúng tôi và quy định của pháp luật hiện hành”.
Ứng dụng GoViet đến Việt Nam vào năm 2018 với tên gọi, sau đó đến năm 2020, App GoViet hợp nhất thương hiệu với Gojek rồi hoạt động cho đến ngày nay.
Hãng này đã cung cấp các gói dịch vụ như vận chuyển (GoRide, GoCar), giao hàng (GoSend) và giao đồ ăn (GoFood).
Tại Việt Nam, trước khi Gojek tuyên bố chia tay , Gojek đã phải cạnh tranh với ứng dụng Grab, ứng dụng Be hay đối thủ mới thành lập là Xanh SM. Theo tin Gojek cung cấp thì việc dừng hoạt động tại Việt Nam là kế hoạch nằm trong chiến lược của công ty mẹ (GoTo, trụ sở tại Indonesia) nhằm củng cố lại hoạt động kinh doanh của mình tại indonesia
Trước đây, Gojek cũng đã từng chia tay Thái Lan vào năm 2021.
Vậy là thị trường ứng dụng xe công nghệ sẽ thu hẹp lại còn 2 ông lớn Grab và Xanh SM (App Be đã đầu quân cho Xanh SM từ 2023)
Thị trường hay share ngay

Tài xế Gojek chia sẻ một trong những hành trình cuối cùng sau 2 năm gắn bó
Tài xế Gojek chia sẻ một trong những hành trình cuối cùng sau 2 năm gắn bó

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *